เงินด่วนภายใน 10 นาทีถูกกฎหมาย ออนไลน์ 24 ชั่วโมง ต่างจังหวัด และ กทม.
รับสินเชื่อเงินสดใน 30 นาที่จากบริษัทปล่อยเงินด่วน

บัตรกดเงินสดกสิกร จาก ธนาคารกสิกร

จำนวนวงเงินเครดิตสูงสุด ถึง 350000 บาท
บัตรกดเงินสด กสิกร

เงื่อนไข

อัตราดอกเบี้ยบัตรกดเงินสด
จาก 12%
อายุ
от 18 лет
เอกสาร
Паспорт

เงื่อนไข

6 จุดเด่นชูโรงของบัตรกดเงินสด กสิกร



บัตรกดเงินสด กสิกร เนี่ย มีอะไรที่เป็นจุดเด่นและน่าสนใจกว่าบัตรเงินสดเจ้าอื่นๆ อยู่เยอะมากเลยล่ะครับ ซึ่งบอกเลยว่าลำพังแค่ 6 ข้อนี้อย่างเดียวก็กินขาด และพอที่จะทำให้เพื่อนๆ ย้ายจากเจ้าอื่น มาใช้บริการสมัครกับธนาคารนี้ทันที แถมยังมีโปรโมชันพิเศษ ซึ่งจะมอบให้เฉพาะคนที่สมัครในเร็วๆ นี้ด้วย แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้ จะมีอะไรบ้าง ไปชมข้อดีของบัตรกดเงินสด กสิกรนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า




6 จุดเด่นข้อดีของบัตรกดเงินสดจากธนาคารกสิกร



1. วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้


บัตรกดเงินสด กสิกร มอบวงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน ซึ่งนับว่าสูงมาก แต่ไม่เกิน 1.5 ล้านบาท ตรงนี้แหละครับ ถือว่าเพียงพอต่อความต้องการใช้งานอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะกดมาเพราะเหตุฉุกเฉิน หรืออยากจะลงทุนในการทำธุรกิจใดๆ ก็ตาม

2. ได้ดอกเบี้ยต่ำมาก


ดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสด กสิกร ต่ำสุดอยู่ที่ เพียงแสนละ 50 บาท ต่อวัน ซึ่งคงไม่มีที่ไหนให้มากขนาดนี้อีกแล้ว ซึ่งอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด ยังอยู่ที่ 18% เท่านั้นเอง ถือว่าถูกมากจริงๆ

3. ชำระคืนขั้นต่ำแค่ 5%


การชำระขั้นต่ำของกสิกร ก็ถือว่าถูกมากๆ ครับ เพราะเราสามารถผ่อนจ่ายแค่ 5% หรือ 500 บาทได้เลยทันทีตามใจต้องการ ซึ่งทำให้เหลือเงินไปบริหารใช้จ่ายในส่วนต่างๆ ต่อเดือนได้อีกเพียบเลย

4. ฟรีค่าธรรมเนียม


อีกหนึ่งจุดเด่น ที่ทำให้น่าจับตามองคือ สามารถกดเงินสดออกมาจากตู้ ATM ทุกตู้แบบฟรีค่าธรรมเนียมการกด และไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งค่าธรรมเนียมแรกเข้า ค่าธรรมเนียมรายปี หรือค่าธรรมเนียมใดๆ ก็ตามที่ธนาคารอื่นมี บัตรนี้ฟรีตลอดชีพเลย

5. กดได้ทุกตู้


สำหรับข้อนี้ คือที่สุดแล้วครับ เพราะบัตรกดเงินสดบางธนาคาร มักจะกดได้บ้าง ไม่ได้บ้าง บางตู้ก็เสียค่าธรรมเนียมเพิ่ม แต่ของบัตรกดเงินสด กสิกร เราสามารถกดได้ทุกตู้ที่มีสัญลักษณ์ ATM POOL และ Plus ตลอด 24 ชั่วโมงเลย

6. ผ่อนจ่าย 0%


ข้อดีสุดท้ายที่ใครๆ ก็อยากจะสมัครบัตรใบนี้มาใช้งาน เพราะเราสามารถใช้ชำระค่าสินค้าและบริการแบบเต็มวงเงิน หรือผ่อนจ่ายกับร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Union Pay ได้ทันที ชิลสุดๆ




โปรโมชันเด็ดที่บัตรกดเงินสด กสิกร จัดให้


สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ทำบัตรกดเงินสดกับกสิกรวันนี้ บอกเลยว่า ได้ของดีกลับไปอีกเพียบ ทั้งในฐานะคนธรรมดา และผู้ประกอบการ ต้องโดนใจแน่นอนกับโปรโมชันดีๆ อย่าง
- ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 90 วัน เงินเดือน 7,500 บาทขึ้นไปก็กู้ได้ แถมมอบวงเงินให้สูงสุด 5 เท่าของรายได้อีกด้วย
- เสริมสภาพคล่องให้ผู้ประกอบการ ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 60 วัน ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่ต้องมีค่าธรรมเนียม ยิงยาวรับเงินได้ทันที

เห็นมั้ยครับว่า บัตรกดเงินสดกสิกรไทย ตอบโจทย์คุณได้มากแค่ไหน บอกเลยว่างานนี้ไม่ทำไม่ได้แล้วนะ

สำหรับใครที่อยากสมัครทำบัตรกดเงินสดกสิกรแบบออนไลน์ ก็เข้าไปที่ ลิงก์ นี้ได้เลย กรอกเงินเดือนให้เรียบร้อย และกรอกข้อมูลส่วนตัว ว่าเราเป็นลูกค้าเก่า หรือลูกค้าปัจจุบัน ใส่ชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชน เบอร์โทรศัพท์มือถือ และอีเมลให้เรียบร้อย เท่านี้ ก็สามารถสมัครได้แล้วล่ะครับ