เงินด่วนภายใน 10 นาทีถูกกฎหมาย ออนไลน์ 24 ชั่วโมง ต่างจังหวัด และ กทม.
รับสินเชื่อเงินสดใน 30 นาที่จากบริษัทปล่อยเงินด่วน

บัตรเครดิตอิิออน จาก ธนาคาร aeon

วงเงิน ถึง 300000 บาท
บัตรเครดิตอิออน

เงื่อนไข

อัตราดอกเบี้ย
ระหว่าง 20-28%
อายุ
จาก 18-23 ปี
เอกสาร
บัตรประชาชน
ตัดสินใจ
24 ชม
ทางรับ
รับที่ธนาคาร
งาน
ทำงาน 2 เดือนกว่า

เงื่อนไข

แนะนำบัตรเครดิตอิออน ที่น่าสนใจ สมัครง่าย พร้อมรายละเอียดที่คุณควรรู้



อิออน (Aeon) คือสถาบันการเงินที่เราคุ้นเคยกันดีเพราะผู้มีรายได้หลายคนนิยมสมัครบัตรอิออนเพื่อใช้รูดผ่อนสินค้า ซื้อของ ไปจนถึงใช้เพื่อกดเงินสดในเวลาจำเป็น การทำบัตรอิออนจึงกลายเป็นบัตรพื้นฐานที่หลายคนมองหา และในวันนี้เราจะมาแนะนำบัตรเครดิตอิออนที่น่าสนใจและเหมาะกับชีวิตประจำวันของคนเมือง



บัตรเครดิตอิออน บิ๊กซี Aeon Exclusive


บัตรเครดิตอิออน Exclusive นี้ใช้สำหรับผ่อนสินค้าอย่างเดียวแต่กดเงินสดออกมาไม่ได้ จุดเด่นคือสามารถผ่อนสินค้า 0% นานสูงสุด 3 เดือน หรือผ่อนสินค้า 0.59 % นาน 18 เดือน ถือว่าอัตราดอกเบี้ยถูกและได้ระยะเวลาผ่อนนานกว่าบัตรอื่น ๆ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการซื้อของใช้ โทรศัพท์มือถือหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าและทองจากห้างบิ๊กซีในระบบผ่อนชำระ

บัตรอิออน บิ๊กซี Aeon Platinum 


บัตรอิออน Aeon Platinum เป็นบัตรเครดิตอิออนสำหรับผู้ที่มีเงินเดือน 15,000 บาท ขึ้นไป สามารถผ่อนชำระสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือและทองได้ จุดเด่นคือจะได้รับรับส่วนลด 3% ทันทีเมื่อใช้จ่ายสินค้าในห้างบิ๊กซี นอกจากนี้ยังสามารถซื้อของโดยผ่อนชำระนาน 0% 6 เดือน พร้อมบริการแบบพิเศษที่บิ๊กซี คือ บริการที่จอดรถพิเศษที่บิ๊กซีสาขาที่ร่วมรายการ โดยต้องมีสติ๊กเกอร์ติดที่หน้ารถ แผนประกันอุบัติเหตุุ เมื่อชำระค่าเดินทางต่าง ๆ ผ่านบัตรบิ๊กซี ดูแลครอบคลุมให้กับคู่สมรส และ บุตรอายุน้อยกว่า 23 ปี วงเงินสูงสุด 31 ล้านบาทต่อครั้ง นอกจากนี้ยังมีการสะสมคะแนนอิออนและสามารถขอยกเว้นค่าธรรมเนียมได้ตั้งแต่ปีแรกใช้อีกด้วย




บัตเครดิตรอิออนอนุมัติวงเงินเท่าไร



บัตรเครดิตอิออนอนุมัติวงเงินสูงสุด 2-5 เท่าของเงินเดือน ส่วนวงเงินที่ใช้ในการผ่อนชำระสินค้าสามารถผ่อนได้เมื่อสินค้าหรือบริการนั้นมีมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป

สมัครบัตรเครดิตอิออนอนุมัติกี่วัน



หลังจากเรากรอกข้อมูลและส่งเอกสารให้ทางธนาคารอิออนเรียบร้อยแล้ว จะใช้เวลาพิจารณาและอนุมัติเวลา 7-14 วัน จากนั้นทางอิออนจะแจ้งผลให้เรารู้ทันที

ติดต่ออิออนเพื่อทำบัตร เช็กยอด ขอเพิ่มวงเงินที่ช่องทางไหนได้บ้าง



สามารถติดต่อสำนักงานอิออนในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อทำบัตรอิออน เช็กยอด หรือขอเพิ่มวงเงินได้ ดังนี้
• สมัครบัตรอิออนได้ที่นี่: https://sso-chiangrai.in.th/smakr/
• กรุงเทพฯ ปริมณฑลและภาคกลาง โทร 0-2665-0123
• ภาคเหนือ โทร 0-5311-3123
• ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โทร 0-4369-9123
• ภาคใต้ โทร 0-7427-1000




บัตรเครดิตอิออนบิ๊กซีรวมถึงบัตรเครดิตใบอื่น ๆ จากอิออนถือเป็นบัตรเครดิตใบแรก ๆ ที่มนุษย์เงินเดือนและผู้มีรายได้หลายคนนึกถึง เนื่องจากสมัครง่าย เป็นบัตรพื้นฐานที่น่าใช้ ยิ่งใครซื้อของในบิ๊กซีบ่อย ๆ ยิ่งควรสมัครติดตัวไว้ รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอนเพราะทั้งใช้ผ่อนสินค้า ชำระสินค้า และยังได้รับส่วนลด 3% ทุกครั้งเมื่อซื้อของกับบิ๊กซี นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายสำหรับลูกค้าบิ๊กซีโดยเฉพาะอีกด้วย