เงินด่วนภายใน 10 นาทีถูกกฎหมาย ออนไลน์ 24 ชั่วโมง ต่างจังหวัด และ กทม.
รับสินเชื่อเงินสดใน 30 นาที่จากบริษัทปล่อยเงินด่วน
» » หาเงินก็ลงทุนทำอะไรดี? 5 อาชีพลงทุนน้อยกำไรดี วิธีหาเงินสำหรับคนอยากมีธุรกิจของตัวเอง

หาเงินก็ลงทุนทำอะไรดี? 5 อาชีพลงทุนน้อยกำไรดี วิธีหาเงินสำหรับคนอยากมีธุรกิจของตัวเอง

อยากหาเงินใครว่าเป็นเรื่องยาก เพราะทุกวันนี้เรามีทางเลือกมากมาย มีเงิน 10,000 ก็ลงทุนได้แล้ว แต่จะลงทุนทำธุรกิจอะไรดี? ขายอะไรกำไรดีลงทุนน้อย? วันนี้เรามีไอเดียมาฝาก ลองดูกันว่าจะมีอาชีพไหนหรือธุรกิจอะไรถูกใจเราบ้าง
คุณมีเงินลงทุนอะไรดี เป็นหนึ่งอาชีพลงทุนน้อยกำไรดีที่มาแรงมากสำหรับคนอยากหาเงิน เพราะปัจจุบันลูกค้าจำนวนมากที่เป็นคนเมืองอาศัยอยู่คอนโดหรือเช่าอพาร์ทเม้นท์ ทำให้มีพื้นที่จำกัด ต้นไม้ต้นเล็กที่ดูแลง่ายจึงกลายมาเป็นทางเลือกสำหรับคนที่อยากสร้างพื้นที่สีเขียวให้กับห้อง การลงทุนในธุรกิจนี้จึงน่าสนใจไม่แพ้การทำอาชีพที่เกี่ยวกับอาหารเลยล่ะ ใครที่สงสัยว่าขายอะไรกําไรดีลงทุนน้อย ก็ลองหันมาเลือกซื้อต้นไม้ไปลองขายกันดู คุณมีเงิน10000ลงทุนอะไรดี ทางที่ดีคือร้านขายแซนด์วิชสารพัดไส้ในตอนเช้าที่เหล่ามนุษย์เงินเดือนและเด็กนักเรียนนิยมซื้อกินเป็นอาหารเช้าแบบง่าย ๆ คงเป็นภาพที่หลายคนคุ้นเคยกันดี เพราะแซนด์วิชเป็นอาหารรองท้องที่ทานง่าย ไม่ต้องยุ่งยาก ทำให้เจาะตลาดกลุ่มคนเมืองที่ต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ ดังนั้นใครอยากลองมาทำอาชีพลงทุนน้อยกำไรดีอย่างขายแซนด์วิชดูบ้าง ก็อย่าลืมมองหาแหล่งซื้อวัตถุดิบสด สะอาด ราคาถูก รวมถึงหาทำเลดี ๆ เช่น ตามรถไฟฟ้า ใกล้ป้ายรถเมล์ ออฟฟิศ หรือโรงเรียน ก็จะช่วยเพิ่มโอกาสหาเงินให้เราได้


4. ทําอะไรดีที่ลงทุนน้อย: ลงทุนขายสลัดโรล

ปัจจุบันการทำสลัดโรลขายเป็นอาชีพที่มาแรงสำหรับคนอยากหาเงิน เพราะสลัดโรลสามารถหยิบทานได้ง่าย สะดวก ไม่ต้องมีอุปกรณ์อย่างจานหรือช้อนก็ทานได้ง่าย เหมาะกับชีวิตคนเมืองที่เร่งรีบและต้องการความรวดเร็ว อาชีพทำสลัดโรลขายจึงกลายมาเป็นอาชีพลงทุนน้อยแต่ได้กำไรดีที่หลายคนให้ความสนใจ ทางนี้เมาะกับคุณถ้าคุณหาทําอะไรดีที่ลงทุนน้อย


5. ขายอะไรกําไรดีลงทุนน้อย: ลงทุนขายลูกชิ้นทอด

ลูกชิ้นทอดเป็นอาหารว่างที่ถูกใจคนทุกเพศทุกวัย สามารถทานได้ทั้งตอนเช้า กลางวันและเย็น เราจึงสามารถเลือกทำเลและเวลาขายได้ตลอดวัน เป็นอาชีพที่ลงทุนน้อยแต่ได้กำไรดี แค่หาแหล่งขายส่งลูกชิ้นรสชาติอร่อยหลาย ๆ ประเภทเพื่อสร้างตัวเลือกที่หลากหลายให้ลูกค้า ศึกษาสูตรการทำน้ำจิ้มรสเด็ดและขายพร้อมผัดสดสะอาด เท่านี้ก็สร้างงาน สร้างอาชีพสำหรับคนอยากหาเงินได้แล้ว


ถึงจะยังไม่เคยถามตัวเองว่ามีเงิน 1 ล้านลงทุนอะไรดี แต่เริ่มลงทุนจากเงินหมื่นก่อนก็ได้ ใครที่มองหาไอเดียหาเงินก็ลองนำไอเดียลงทุนน้อย กำไรดีทั้ง 5 อาชีพนี้ไปเป็นตัวเลือกกันได้
ผู้เขียน: คนรักเงินนอกระบบ
3-11-2019, 02:23
บัตรกดเงินสด
บัตรกดเงินสด
บริการฟรีเลย! เปรียบเทียบ และ สมัครบัตรกดเงินสด!
สมัครเงินด่วนง่ายๆ
ข้อเสนอรับเงินด่วนที่ดีที่สุด