เงินด่วนภายใน 10 นาทีถูกกฎหมาย ออนไลน์ 24 ชั่วโมง ต่างจังหวัด และ กทม.
รับสินเชื่อเงินสดใน 30 นาที่จากบริษัทปล่อยเงินด่วน
» » 5 วิธีเตรียมตัวให้พร้อม ก่อนกู้เงินธนาคาร ผ่านแน่แค่ทำตามนี้

5 วิธีเตรียมตัวให้พร้อม ก่อนกู้เงินธนาคาร ผ่านแน่แค่ทำตามนี้

5 วิธีเตรียมตัวให้พร้อม ก่อนกู้เงินธนาคาร ผ่านแน่แค่ทำตามนี้


เวลาเรามีสิ่งของที่อยากได้ หรือธุรกิจที่อยากดำเนินการต่อ ปัญหาส่วนใหญ่ที่ติดขัดมากที่สุดก็คือ ปัญหาเรื่องเงินเนี่ยแหละครับ เพราะต้องใช้เงินเยอะ เงินเก็บไม่พอ หรือไม่อยากเอาเงินเก็บมาใช้ ทางออกที่ดีที่สุดและง่ายที่สุดก็คือ กู้เงินธนาคาร เนี่ยแหละ 
แต่เพราะคนที่อยากจะกู้มีมากมายหลายล้านคน และไม่ใช่ทุกคนที่มีความซื่อสัตย์ สามารถชดใช้คืนที่กู้เงินธนาคารได้ ดังนั้นสถาบันการเงินเลยต้องเล่นบทโหด ตรวจสอบกันเยอะหน่อยแหละครับ ซึ่งทำให้หลายคนตกคุณสมบัติไปตามระเบียบ 
ดังนั้นถ้าคุณเองอยากจะกู้เงินธนาคารให้ผ่าน ก็ต้องมีการเตรียมตัวกันสักหน่อย ซึ่งถ้าทำตาม 5 ข้อนี้ได้ล่ะก็ บอกเลยกู้เงินจากธนาคารไหนก็ผ่าน!



1. ดูว่าเราพร้อมกู้เงินมั้ย
อันดับแรกก่อนกู้เงินกับธนาคาร ต้องสำรวจตัวเองก่อนเลยครับว่า เราพร้อมจะกู้เงินมากแค่ไหน เรามีหนี้สินมาก่อนแล้วรึเปล่า เพราะธนาคารเค้าจะใช้ตรงนี้ในการพิจารณาด้วยนะ ถ้ามีหนี้เยอะแล้ว เค้าจะมองว่าเราอาจจะผ่อนไม่ไหว ถ้ากู้เพิ่มไปก็อาจจะเบี้ยว เค้าเลยไม่อนุมัติ ซึ่งหลักๆ การหนี้สินทุกอย่างที่เรามี ต้องรวมกันไม่เกิน 40% ของเงินเดือนเรา ถ้าเงินเดือน 2 หมื่น แล้วผ่อนสินค้า ผ่อนบัตร ผ่อนนั่นนี่เดือนละ 1 หมื่น จะไปกู้เพิ่มก็คงหมดสิทธิ์

2. เครดิตทางการเงินต้องดี
และถ้าคุณผ่านคุณสมบัติเบื้องต้นมา แต่ปรากฏว่าคุณเคยมีประวัติการค้างชำระที่ไม่ดีเท่าไหร่ ติดเครดิตบูโรไว้กับที่ไหนสักแห่ง ไม่ยอมชดใช้เงินคืนตรงเวลา หรือทุกวันนี้ก็ยังติดหนี้อยู่ไม่ยอมจ่าย แบบนี้ธนาคารเค้าตรวจเช็กได้นะครับ และโอกาสจะกู้เงินกับธนาคารผ่านก็จะลดน้อยถอยลงไปอีก ดังนั้นต้องรักษาเครดิตทางการเงินตัวเองให้ดีด้วย

3. ตรวจสอบนิสัยส่วนตัวของเรา
เพราะการ
กู้เงินด่วน ธนาคารจะไม่ดูแค่ว่าเงินที่เรากู้มันมากน้อยแค่ไหน แต่เค้าจะดูถึงนิสัยใจคอว่าเรามีโอกาสจะชำระหนี้ได้ครบมั้ย ซึ่งถ้าคุณชอบเปลี่ยนงานบ่อย ชำระเงินไม่ตรงเวลา ถอนเงินออกจำนวนมากเป็นประจำ มียอดการใช้จ่ายที่เกินตัว หรือมีนิสัยทางการเงินที่ไม่ค่อยดี สิ่งเหล่านี้จะฟ้องออกมาทันทีจากสมุดบัญชีของคุณ และนั่นจะเป็นตัวกำหนดว่าคุณจะผ่านกู้เงินธนาคารหรือไม่ 



4. เช็กเอกสารที่ต้องใช้ให้ครบ
พวกเอกสารเหล่านี้ที่เจ้าหน้าที่แจ้งเอาไว้ มันเป็นใบเบิกทางอย่างดีเลยครับ เพราะจะช่วยให้เค้าเข้าใจได้ง่ายขึ้นว่าเรามีความพร้อมแค่ไหน และเหมาะสมกับการกู้มั้ย โดยเฉพาะพวกเอกสารทางการเงิน สลิปเงินเดือน สำเนาบัญชีย้อนหลัง และอื่นๆ พวกนี้แหละถ้าเราเดินบัญชีดีๆ มีเงินเข้ามากกว่าเงินออก และมีหลักฐานที่ชัดเจน ธนาคารก็พร้อมจะอนุมัติให้ง่ายๆ เลย 

5. หาหลักทรัพย์ หรือคนค้ำ มาช่วยเพิ่มอำนาจ
สุดท้ายแล้วกู้เงินกับธนาคารจะง่ายเหมือนปอกกล้วย ถ้าคุณมีหลักทรัพย์มาค้ำประกัน ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ บ้าน ที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ใดๆ ก็ช่วยคุณได้ทั้งนั้น ยิ่งถ้ามีคนมาค้ำประกันให้ ก็จะช่วยให้การกู้ง่ายเข้าไปใหญ่ เพราะธนาคารจะมองว่าต่อให้คุณหนีไป สินทรัพย์เหล่านั้นก็จะชดใช้หนี้แทนคุณเอง ซึ่งไม่จำเป็นต้องเข้มงวดในการอนุมัติสินเชื่อกับคุณอีกต่อไป ยังไงธนาคารก็ไม่ขาดทุน



เรื่องที่ว่ายากๆ อย่างการกู้เงินธนาคารเนี่ย ถ้าทำตาม 5 ข้อนี้มันก็จะง่ายจนโอกาสผ่านแทบจะ 100% เลยล่ะครับ สำคัญที่สุดคือต้องรอบคอบ เตรียมตัวให้พร้อม และทำให้ดี เพราะนั่นแสดงออกถึงความตั้งใจ จริงใจ และจริงจัง ในการกู้เงินจากธนาคารของเรานั่นเอง 
ผู้เขียน: คนรักเงินนอกระบบ
3-11-2019, 05:01
เงินนอกระบบ
เงินนอกระบบ
บริการฟรีเลย! เปรียบเทียบแหล่งเงินนอกระบบ และ สมัครเลย!
สมัครเงินด่วนง่ายๆ
ข้อเสนอรับเงินด่วนที่ดีที่สุด